Standee X là dòng sản phẩm rất đỗi quyên thuộc trong ngành vật tư quảng cáo, với sự linh hoạt và thiết kế nhỏ gọn tiện di chuyển khi thu phóng và giá thành rẻ khiến cho standee giá X rất thịnh hành. Nhược điểm của standee X là thiết kế đơn giản, không có khả năng đứng ngoài môi trường có gió vì nhẹ cân, dễ bay đổ. Bên cạnh đó là sự không chắc chắn do các trục chính quá mỏng, trong quá trình di chuyển dễ bị dập hỏng, cong méo. Nhằm bù đắp những thiếu xót đó nên phiên bản chất lượng cao của standee X đã ra đời mang tên standee X cường lực.

Standee X cường lực khác gì so với standee X thường?

Là phiên bản nâng cấp, X cường lực chắc chắn hơn X thường rất nhiều. Các trục chính được làm bằng lớp sắt rỗng dày hơn, vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ chỉ sấp sỉ 1kg mà bền chắc hơn rất nhiều so với loại thường. Các chi tiết được quan trọng về cả tính thẩm mỹ lần độ hiệu quả:

– Móc treo bằng inox chắc chắn hơn móc nhựa

– Que râu vẫn bằng sợi cacbon nhưng dày hơn, bền hơn

– Trục giữa dày dặn chắc chắn

– Lớp sơn có màu đen nhám hơn, mang lại cảm giác chuyên nghiệp và dẻo dai hơn

Standee X cường lực có giá bao nhiêu? Ở đâu bán standee X cường lực?

Giá thành của một chiếc standee X cường lực cao gấp đôi so với một chiếc standee X thường, tuy nhiên giá trị mang lại gấp nhiều lần. Tuổi thọ sử dụng của một chiếc X thường khá ngắn, đa số người dùng chỉ sử dụng trong một hoạt động quảng cáo là sẽ thay mới, Với X cường lực, nó có thể bền bỉ đứng vững trong nhiều hoạt động hay sự kiện dù trải qua nhiều lần tháo lắp và di chuyển. Nếu không chịu những tác động mạnh như bị đè bị dập bởi một ngoại lực quá mạnh, xin đảm bảo một chiếc standee X cường lực sẽ đứng vững mãi!

Để tránh mua phải hàng nhái và hàng kém chất lượng trên thị trường, tôi xin đề xuất tới quý khách đơn vị chuyên phân phối standee nói chung và bán rất mạnh sản phẩm standee X cường lực nói riêng, đó là Galaxy!

Với gần 10 năm hoạt động trong ngành, Galaxy luôn thỏa mãn nhu cầu của mọi khách hàng về standee và vật tư quảng cáo! Ở đây có mọi loại standee mà thị trường có, có những dịch vụ chuyên nghiệp nhất và có những nhân viên tận tình nhất! Sẽ hơi khó tin khi chỉ nghe bằng lời đồn hoặc đọc bài viết này thôi để có cái nhìn về công ty Galaxy, hãy trực tiếp liên hệ sđt 0967208297 – 0912561379 hoặc truy cập website standeex.com để có thể trực tiếp cảm nhận về dịch vụ của đơn vị này.