Vòng quay trúng thưởng dễ dàng tháo lắp, vòng quay may mắn

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị bộ sản phẩm vòng quay trúng thưởng dễ dàng tháo lắp, là một sản phẩm được các đơn vị muốn tặng quà khuyến mãi hoặc tri ân khách hàng rất ưa chuộng.

vòng quay trúng thưởng tháo lắp

Vòng quay trúng thưởng dễ dàng tháo lắp được thiết kế với phần vòng quay và trục chân đứng có thể tách rời, nên khi thu hồi thì trừ tấm vòng quay làm bằng fomex với kích thước cố định ra thì trục chân và các phụ kiện có thể gói gọn lại trong hộp có thể xách một tay.

Phần chân của bộ vòng quay trúng thưởng (VQTT) này được thiết kế có thể điều chỉnh chiều cao, dễ dàng điều chỉnh độ cao của vòng quay phù hợp với nhu cầu của mình. Phần thân chính và các chân đều bằng kim loại bền chắc và sơn tĩnh điện chống rỉ.

Có 2 kích thước thông dụng của tấm fomex vòng quay là đường kính 60cm và 80cm. Tuy nhiên nếu muốn có một bộ vòng quay  theo kích thước tùy ý thì quý vị cần mua hàng của nhà cung cấp chuyên nghiệp.

Mua vòng quay trúng thưởng dễ dàng tháo lắp ở đâu?

Galaxy xin hân hạnh được phục vụ quý vị sản phẩm vòng quay trúng thưởng dễ dàng tháo lắp! Giao hàng nội thành Hà Nội và TP.HCM miễn phí vận chuyển, giao hàng toàn quốc qua các kênh chuyển phát nhanh hoặc gửi xe tuyến cố định.

Galaxy nhận cả in hình lên VQTT theo form có sẵn hoặc theo ý khách hàng, bạn chỉ cần liên hệ Galaxy là sẽ có một bộ vòng quay như ý!

Galaxy đã và đang bán rất nhiều bộ vòng quay trúng thưởng đi toàn quốc và được rất nhiều các đơn vị tổ chức sự kiện, rạp chiếu phim, showroom, các đơn vị bán lẻ… tin mua và mua thêm!

Mọi chi tiết về VQTT xin vui lòng liên hệ 0967208297 – 0912561379 để được tư vấn và đặt hàng!