Nhu cầu rất lớn về banner quảng cáo di động chuyên dùng chạy sự kiện

Cho dù doanh nghiệp của bạn là doanh nghiệp thương mại hay sản xuất, dịch vụ hay bán hàng, chạy sự kiện quảng bá hay sự kiện nội bộ thì nhu cầu về banner quảng cáo di động thể hiện nội dung cần truyền đạt tại điểm cũng đều cần rất nhiều. Nếu chỉ trang bị những tấm banner tại các điểm cần thiết bằng cách dán hoặc treo chúng sẽ khá tốn kém và bị động khi cần thay thế hoặc di dời. Nếu chọn phương án dán banner lên vị trí phẳng nào đó, ban đầu sẽ khá tiết kiệm chi phí vì chỉ cần in hình ảnh thôi, tuy nhiên trong trường hợp bạn muốn di dời nơi thể hiện thông tin sẽ chẳng có cách nào ngoài in tấm khác, chưa kể tới việc khi thay nội dung cũng cần bóc tấm banner cũ đi rất phiền phức. Còn với trường hợp treo, móc tấm banner hình ảnh, tin tôi đi, chưa cần tới các đơn vị như khách hàng hay đối tác, chính bạn nhìn vào các tấm hình ảnh ví dụ như đang quảng cáo sản phẩm mới của mình mà cứ đung đưa, nhăn nhúm hay lật qua lật lại, bạn cũng sẽ không chấp nhận nổi đâu!

Vậy loại banner nào là banner quảng cáo di động chuyên dùng chạy sự kiện? Hình ảnh quảng cáo nào mà lại có thể dễ dàng thu phóng hay thay đổi vị trí mà vẫn có thể phẳng đẹp không bị nhăn nhúm cho đẹp mắt người nhìn? Xin trả lời là các tấm banner vẫn sẽ chỉ đảm bảo được công dụng của chúng là thể hiện thông tin thôi, còn bạn muốn chúng có thể cơ động, dễ dàng thu phóng vận chuyển, dễ dàng thay thế hình ảnh, banner hình ảnh được căng đẹp thuận mắt người nhìn… thì có giải pháp cho bạn đây! Hãy sử dụng standee!

Standee là gì mà có thể làm banner quảng cáo di động chuyên dùng chạy sự kiện? Mua standee ở đâu?

Standee là hàng vật tư quảng cáo tại điểm bán với công dụng là giúp thể hiện được nội dung của tấm banner quảng cáo bằng cách: treo, móc, căng, cuốn… sao cho hình ảnh được phẳng, đẹp và tạo góc đứng thuận mắt người nhìn cũng như vị trí để thuận lợi. Standee thường là cách bộ khung được làm bằng kim loại hoặc nhựa, được thiết kế để có thể gấp gọn và thu hồi khi không sử dụng hoặc di dời địa điểm đặt. Chúng được coi là người đồng hành không thể thiếu với các đơn vị chuyên chạy sự kiện nhờ khả năng cực kì hữu ích của chúng mà giá thành lại không hề tốn kém.

Standee có rất nhiều loại: trong nhà, ngoài trời, chữ X, giá cuốn, nhôm, nhựa… tùy thuộc vào nhu cầu của quý vị về hoạt động mình cần tới chúng theo không gian, thời gian cũng như điều kiện môi trường.

Để sở hữu cho mình những chiếc banner quảng cáo di động tức standee này, không khó khi quý vị có thể dễ dàng mua ở mạng cũng như các kênh bán hàng trên các sàn thương mại điện tử. Nhưng nếu quý vị muốn tìm kiếm một đơn vị đáng tin cậy, có thể cung cấp mọi dịch vụ cũng như standee đáp ứng nhu cầu của mình thì còn chờ gì nữa mà không liên lạc ngay cho Mr.Dương (theo sđt 0967208297 – 0912561379) thuộc công ty Galaxy – chuyên phân phối standee toàn quốc.

Galaxy có mọi loại banner quảng cáo di động mà bạn cần, tích hợp cả in ấn, hỗ trợ lắp đặt, nhiều ưu đãi về giao hàng, nhận cung cấp standee cho bất kì đơn vị nào muốn trở thành đại lý hợp tác cùng phát triển! Galaxy có 2 trụ sở tại Hà Nội và TP.HCM, giao hàng toàn quốc 48h. Nếu còn băn khoăn gì hay muốn đặt mua standee vui lòng liên hệ 0967208297 – 0912561379 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!