Standee kiểu cửa là một sản phẩm khá hoàn hảo trong các dòng standee khi có thể để được ngoài trời, thể hiện hình ảnh cả 2 mặt trước – sau. Điểm nhấn của loại standee này là có phần đế được làm bằng hộp nhựa có dung tích sấp sỉ 5 lít, có thể đổ nước hoặc cát để có thế đứng rất vững chắc chịu gió giật. Một hướng dẫn sử dụng standee kiểu cửa đế nhựa chi tiết hẳn là điều mà nhiều người dùng quan tâm.

standee kiểu cửa đế nhựa
standee kiểu cửa đế nhựa

Thiết kế đẹp mắt cùng khả năng mắc được hình ảnh cả 2 mặt giúp cho standee kiểu cửa không chỉ chuyên để ngoài trời mà đứng ở trong văn phòng hoặc các showroom vẫn tuyệt đẹp! Bền, chắc, đẹp mắt nhưng có dễ sử dụng hay không? Đương nhiên là dễ sử dụng rồi! Cái gì cũng dễ dùng hết sau khi được hướng dẫn dùng ít nhất một lần phải không mọi người? Hãy cùng Galaxy đi vào hướng dẫn cụ thể nào!

Hướng dẫn sử dụng standee kiểu cửa đế nhựa chi tiết

(Video hướng dẫn thao tác cụ thể ở phía dưới cùng bài viết quý vị nhé!)

– Tháo rời các linh kiện của standee kiểu cửa đế nhựa ra khỏi túi: đế nhựa; bộ que sắt phun tĩnh điện 5 que (4 que thẳng, 1 que mái cong); 4 chiếc lò xo; 2 chốt nhựa.

– Trong bộ các que sắt sẽ sử dụng làm khung xương chính của sản phẩm, có 2 thanh thẳng có phần móc để móc lò xo vào, đầu tiên chúng ta sẽ gắn 2 thanh sắt đó vào hộp nhựa bằng 2 chốt nhựa.

– Nối 2 thanh sắt thẳng còn lại và lắp thanh mái cong lên đỉnh, vậy là ta đã có bộ khung chính của standee kiểu cửa đế nhựa.

– Móc 4 chiếc lò xo vào 4 góc của bộ khung: 2 móc bên dưới ở 2 thanh thẳng có phần móc đã nói bên trên,  2 móc bên trên móc vào thanh mái cong cũng có phần móc tương tự.

– Dùng hình ảnh đã được đục lỗ 4 góc móc vào 4 chiếc lò xo. Bạn có thể để 2 tấm hình ảnh úp lưng vào nhau và móc vào để chiếc standee kiểu cửa đế nhựa của bạn có thể thể hiện nội dung cả 2 mặt nhé!

Video hướng dẫn sử dụng standee kiểu cửa đế nhựa

Trên đây là hướng dẫn sử dụng sản phẩm standee kiểu cửa đế nhựa của Galaxy, hi vọng bạn đọc và khách hàng của Galaxy đã có thể sử dụng một cách thành thạo sản phẩm của chúng tôi nói chung và standee kiểu cửa đế nhựa nói riêng!

Mọi thắc mắc xin liên hệ 0967208297 – 0912561379 để được tư vấn hoặc đặt hàng!