Khung backdrop di động hay còn gọi là background khung mạng nhện là sản phẩm chuyên dụng chạy sự kiện, nhiệm vụ là làm background để chụp ảnh, trang trí khu vực với kích thước lớn 3×2.3m (có thể điều chỉnh xuống 2.3×2.3m tùy nhu cầu). Với bộ khung chính bằng rất nhiều thanh kim loại ngắn gắn kết với nhau như mạng nhện vô cùng linh hoạt mà đảm bảo vững chắc. Khi thu hồi sẽ gọn gàng tiện vận chuyển, khi triển khai sử dụng sẽ đẹp mắt, kết cấu trắc chắn. Đi tới bất cứ sự kiện nào cũng sẽ nhận ra sự hiện diện của sản phẩm khung backdrop di động loại cong do Galaxy chuyên phân phối này.

backdrop di động loại cong

Khung backdrop di động loại cong mang tính thẩm mĩ cao, có độ bền tốt, khả năng thu hồi và triển khai rất linh hoạt. Tuy vậy sản phẩm này vẫn có một điểm yếu là khá khó lắp đặt với người mới sử dụng. Hôm nay Galaxy xin được gửi tới quý bạn đọc và quý khách hàng bài viết hướng dẫn lắp khung backdrop di động chi tiết và dễ hiểu nhất! Mong rằng sẽ gửi tới quý vị cái nhìn toàn diện nhất để làm chủ sản phẩm đã mua của Galaxy cũng như nắm rõ về backdrop cong để đặt mua mới!

Hướng dẫn lắp khung backdrop di động loại cong chi tiết

Sản phẩm khung backdrop di động loại cong lắp đặt và sử dụng không hề khó, tuy nhiên với người chưa từng sử dụng sẽ gặp đôi chút khó khăn do backdrop có yêu cầu về sự ăn khớp giữa các tấm hình ảnh để có thể thể hiện tốt nhất nội dung hình ảnh với độ thẩm mĩ tối ưu.

– Tháo rời toàn bộ các chi tiết ra khỏi hộp đựng: bộ khung chính kết cấu mạng nhện; túi đựng các thanh xương sống bao gồm: 21 thanh sắt thẳng, 12 thanh sắt dẻo (đều phun sơn tĩnh điện chống rỉ); nam châm từ; 6 tấm PVC đen (thường được xử lý bồi hình ảnh và gắn nam châm từ bởi đơn vị cung cấp Backdop luôn) bao gồm 4 tấm lớn mặt chính và 2 tấm nhỏ 2 mặt bên; 2 cây đèn hỗ trợ ánh sáng.

– Phóng bộ khung chính kết cấu mạng nhện lên, lưu ý là nhìn vào các mặt nhựa vuông sẽ xác định được chiều đứng đúng của sản phẩm để không gặp khó khăn khi lắp các thanh xương sống nhé.

– Gắn các thanh sắt thẳng vào các trục dọc tạo thế đứng vững trắc cho khung backdrop di động. Lắp đầu tam giác trước lên phía trên rồi gắn đầu vuông bên dưới vào sau.

– Gắn 12 thanh dẻo vào các trục ngang trên đỉnh và dưới chân để tạo thành viền hút nam châm phục vụ cho việc gắn tấm PVC đen có hình ảnh.

– Gắn lần lượt từng tấm PVC đen đã được bồi hình ảnh và gắn nam châm từ phía sau (nếu đơn vị bạn tự gắn nam châm từ thì lưu ý các đường dọc thì gắn sát viền, các đường ngang thì lùi so với viền 1.5cm nhé) lên bộ khung, nam châm từ sẽ hút với các thanh sắt xương sống. Đây là công đoạn khó nhất do phải căn chỉnh giữa 2 tấm liên tiếp để hình ảnh thể hiện không bị lệch, có giải pháp giúp đơn giản hóa công đoạn này là khi thiết kế hình ảnh thì đơn vị thiết kế lựa và tránh các chi tiết hình ảnh vào khoảng giao giữa các tấm PVC đen. Khi đó việc gắn và căn chỉnh các tấm sẽ đơn giản hơn rất nhiều. 4 tấm lớn sẽ gắn lên mặt chính và 2 tấm nhỏ mỗi tấm gắn vào một bên hông.

– 2 cây đèn hỗ trợ sáng có kẹp ở phần đế, hãy kẹp chúng vào phía sau bộ khung backdrop di động và để phần bóng đèn thò đầu lên rọi vào hình ảnh để cung cấp ánh sáng tốt nhất cho background của chúng ta.

– Check in thật đẹp cùng sản phẩm khung backdrop siêu xịn và đừng quên gửi feed back về cho Galaxy bạn nhé!

Video hướng dẫn lắp khung backdrop di động loại cong chi tiết

Mọi thắc mắc về hướng dẫn lắp khung backdrop di động loại cong hoặc các loại background khác vui lòng liên hệ sđt 0967208297 – 0912561379 để được tư vấn và đặt hàng!