Booth sampling đều tốt, booth sampling nhựa càng tốt

Quầy booth sampling hay quầy bán hàng di động là sản phẩm kiểu lắp ráp thành, khi triển khai thành booth/quầy để tạo không gian trưng bày sản phẩm hoặc thử sản phẩm, khi thu hồi nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển và đặc biệt là dòng booth sampling nhựa (quầy nhựa).

Quầy booth sampling nhựa là sản phẩm thuộc top những mặt hàng bán chạy nhất của Galaxy – đơn vị chuyên phân phối standee toàn quốc. Quầy nhựa rất linh hoạt khi có thể tháo lắp, thu hồi gọn gàng thuận tiện cho việc di chuyển. Các chuyến quảng bá sản phẩm hay chạy chương trình truyền thông mà không có những bộ quầy bán hàng di động này thì quả là một thiệt thòi lớn!

quay-ban-hang-di-dong

Hôm nay Galaxy xin phép được gửi tới quý bạn đọc cùng quý khách hàng hướng dẫn lắp booth sampling nhựa qua bài viết này! Video hướng dẫn lắp thực tế ở cuối bài viết!

Hướng dẫn lắp booth sampling nhựa

– Tháo hết tất cả các phụ kiện ra khỏi túi đựng: 2 tấm mặt bàn + đế (giống nhau); tấm ngăn bàn; tấm mặt chính khổ lớn; tấm trán; bộ 4 que chống kim loại đi thành đôi một nối nhau.

full phụ kiện booth sampling nhựa

– Đặt ngửa 1 trong 2 tấm mặt hoặc đế (giống nhau) xuống đất, dùng tấm mặt chính khổ lớn gắn vào sao cho tấm mặt chính chạy sát viền tấm đế.

– Mọi người lưu ý tấm mặt chính để đúng chiều (Như ảnh) đừng lộn ngược nhé! Nếu đặt tấm mặt chính sai chiều sẽ không thể gài ngăn bàn vào được.

– Gài tấm ngăn bàn vào phần cài phía trong của tấm mặt chính.

– Ốp tấm mặt bàn lên sao cho đầu trên của tấm mặt chính cũng chạy sát viền của tấm mặt bàn tương tự tấm đế. Lưu ý là phải chạy sát viền cả trên và dưới thì bộ booth sampling mới chắc chắn và đứng vững được nhé!

– Gắn tấm trán vào 2 đôi que chống rồi xỏ 2 đôi que chống xuyên qua 2 lỗ của mặt bàn và chống xuống phần lõm của ngăn bàn.

-Thành phẩm.

– Chụp ảnh checkin thành phẩm booth sampling nhựa đã hoàn thành thật đẹp và gửi feed back về cho Galaxy bạn nhé!

booth sampling nhựa và standee

Video hướng dẫn lắp booth sampling nhựa

Mọi thắc mắc về hướng dẫn lắp booth sampling nhựa vui lòng liên hệ 0967208297 – 0912561379 để được giải đáp thêm!