Quầy nhôm bánh xe là gì?

Quầy nhôm bánh xe là sản phẩm thuộc dòng booth sampling – quầy bán hàng di động. Chất liệu chính của khung quầy bằng nhôm, được trang bị thêm 6 bánh xe dưới chân giúp di chuyển dễ dàng hơn.

Thuộc dòng booth sampling nên sản phẩm này có thể thu hồi và triển khai linh hoạt. Phù hợp với các hoạt động và sự kiện như showroom, triển lãm, quầy dùng thử hàng, quảng bá sản phẩm mới…

Quầy nhôm bánh xe khác gì với các dòng quầy bán hàng khác?

Ngay trong tên gọi của sản phẩm ta đã thấy được điểm nổi trội của sản phẩm là có bánh xe để di chuyển. Các dòng booth sampling đều linh hoạt trong công tác triển khai và thu hồi để tiện di chuyển khi cần, nhưng đặc biệt quầy nhôm bánh xe có khả năng cao hơn là di chuyển ngay cả khi chưa thu hồi.

quầy nhôm bánh xe

Ở mỗi bánh xe của booth đều có chốt hãm, nên quý vị có thể yên tâm khi cần quầy đứng vững và yên một chỗ.

Một đặc trưng khác của sản phẩm so với quầy nhựa và quầy nhôm thông thường là cách triển khai hình ảnh. Như quầy nhựa thì bồi trực tiếp lên mặt chính của booth, quầy nhôm thông thường thì tấm PVC được hình ảnh bồi lên bọc xung quanh mặt chính, hình ảnh đều sẽ chia ra 3 phần là 1 mặt chính và 2 bên hông. Cách thức của quầy bánh xe lại khác, hình ảnh sẽ được bồi lên mặt tấm gỗ ép, tấm gỗ ép được lồng qua khe của mặt chính và 2 bên giúp vận hành và thay thế hình ảnh vô cùng dễ dàng.

Đặc biệt phần bên hông được chia ra 2 khoang hình ảnh, gấp đôi thông tin mà doanh nghiệp có thể truyền đạt!

Mua quầy nhôm bánh xe ở đâu? Đơn vị nào bán booth nhôm bánh xe?

Nói đến vật tư quảng cáo nói chung và booth sampling nói riêng thì đương nhiên câu trả lời sẽ là Galaxy! Galaxy đã và đang là đại lý tuyến đầu nhập khẩu và cung cấp standee và các vật tư quảng cáo khác cho toàn thị trường trong nước.

Uy tín và chất lượng! Galaxy luôn đặt sự hợp tác bền lâu làm tiêu chí hàng đầu khi hoạt động! Chúng tôi luôn nhận hợp tác cùng mọi cá nhân và doanh nghiệp muốn thương mại tiếp vật tư quảng cáo và đặc biệt là sản phẩm mới quầy nhôm bánh xe bất kể số lượng.

Hãy nhớ với Galaxy, uy tín lên hàng đầu và số lượng càng nhiều, giá càng tốt!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0912.561.379 – 0967.208.297 để được tư vấn và đặt hàng sản phẩm booth nhôm bánh xe!