Standee kiểu cửa cản gió – giải pháp quảng bá hình ảnh cho hoạt động ngoài trời!

Mùa hè đã bắt đầu cùng vô vàn các hoạt động và các sự kiện chào mừng mùa rộn ràng nhất trong năm, nhiều đơn vị và doanh nghiệp đau đáu về công tác chuẩn bị quảng bá hình ảnh cho sản phẩm và dịch vụ của mình. Tổ chức sự kiện ra sao, hình ảnh quảng bá thế nào, standee mua ở đâu… Trong ngành dịch vụ mùa hè còn gọi là mùa kinh doanh và được tính từ thời điểm lễ 30/4 – 1/5, khi mà nhu cầu du lịch và các hoạt động diễn ra khắp mọi nơi. Tuy vậy điều kiện thời tiết của mùa du lịch lại khiến cho việc trưng bày các thông tin sản phẩm – dịch vụ gặp khó khăn ở các địa điểm ngoài trời, gió lớn thì standee hình ảnh nào mà đứng nổi? Không lẽ mỗi điểm quảng bá lại đào và chôn sâu biển bảng?

Standee kiểu cửa cản gió là gì?

Standee kiểu cửa là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng phục vụ cho các công tác quảng bá hình ảnh ngoài trời. Với bộ phận đế hộp có khả năng trụ trắc, giữ cho banner đứng vững trước những cơn gió đặc trưng của mùa hè.

standee kiểu cửa cản gió

Giá kiểu cửa có 2 loại đế: đế nhựa rỗng có thể đổ sấp sỉ 5l nước tạo thế trụ vững; đế sắt với bề mặt kim loại bền có thể gia cố vật nặng lên trên.

Kiểu cửa là dòng sản phẩm tâm đắc được ưa chuộng bởi rất nhiều doanh nghiệp nhờ tính linh hoạt và hữu dụng khi sử dụng ngoài trời. Vẫn có thể tháo/lắp linh hoạt mà đảm bảo khả năng đứng vững trước gió, điều mà những dòng standee phổ thông không làm được.

Sử dụng standee kiểu cửa cản gió như thế nào? Nên mua ở đâu?

Tìm kiếm standee trên thị trường để mua là điều đơn giản, nhưng tìm nhà cung cấp vật tư quảng cáo uy tín và lâu dài thì quý vị nên cân nhắc lựa chọn để có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm và trải nhiệm dịch vụ tận tình. Galaxy CORP là đơn vị đã và đang cung cấp standee trên toàn quốc, hoạt động bền bỉ đã 10 năm và là cái tên quen thuộc với bất cứ mọi đơn vị trong ngành quảng cáo.

Mua standee kiểu cửa cản gió của Galaxy, yên tâm chất lượng sản phẩm nhập khẩu tốt nhất và liên tục. Chúng tôi cập nhật phiên bản mới của sản phẩm và lựa chọn đơn vị sản xuất tốt nhất, cung cấp vật tư quảng cáo cho cả thị trường.

Galaxy xin cập nhật cách sử dụng standee kiểu cửa mới nhất hiện tại cho quý vị, thay thế cho các phiên bản cũ hơn của dòng sản phẩm.

Galaxy có kho ở cả Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, đảm bảo cung cấp standee nói chung và standee kiểu cửa cản gió nói riêng khắp toàn quốc qua các kênh vận chuyển như gửi xe tuyến liên tỉnh, chuyển phát nhanh với chi phí hợp lý.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng! 0912.561.379 – 0967.208.297

Link ShopeeLink Lazada

Email: duonganhstandee@gmail.com